Mô tả công việc

- Quản lý giấy tờ nộp tiền của nhân viên bán hàng;
- Đối chiếu sổ sách với kế toán;
- Viết phiếu xuất kho cho nhân viên bán hàng;
- Tổng hợp thông tin và báo cáo bán hàng:
+ Cập nhật chi tiết doanh số;
+ Theo dõi và cập nhật doanh số mua vào của các hệ thống bán hàng;
+ Theo dõi và báo cáo doanh số bán ra của các hệ thống;
- Theo dõi, quản lý đơn hàng phát sinh của khách hàng (có quy trình kèm theo)
- Tiếp nhận thông tin từ lực lượng kinh doanh và chuyển thông tin tới giám đốc miền xử lý các phát sinh.
- Tiếp nhận, tập hợp, lưu trữ báo cáo của hệ thống kinh doanh trình Tổng Giám đốc;
- Cập nhật thông tin phản hồi, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu;
- Xây dựng và đề xuất các phương án, phương pháp cải tiến, các chương trình nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện hệ thống các văn bản của bộ phận bán hàng;
- Theo dõi định kỳ, tổng hợp chi phí phát sinh liên quan của bộ phận bán hàng (công tác phí, chi phí chiết khấu, khuyến mại…);
- Báo cáo định kỳ các vấn đề liên quan với Tổng Giám đốc;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao;

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết căn bản về kế toán
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng, internet.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành
Cụm Công Nghiệp Lại Yên - Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Sale Admin
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành
Nộp đơn