Tuyển Dụng Thư Ký (Bộ Phận Nhà Hàng)
Mô tả công việc
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Trưởng bộ phận/ Tổng Quản lý.
- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ bộ phận/ các Bộ phận theo định kỳ/ đột xuất.
- Tiếp nhận, kiểm soát, phản hồi thông tin giữa các bộ phận/ Tổng Quản lý và các Trưởng Bộ phận.
- Soạn thảo các văn bản, biên dịch, tài liệu sang tiếng Việt và ngược lại (nếu có).
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch từ Bộ phận đến các bộ phận liên quan từ Tổng Quản Lý đến các Bộ phận.
- Tham gia cùng Tổng Quản Lý/ Trưởng bộ phận trong công tác đối nội/ đối ngoại
- Phối hợp, hỗ trợ với các Bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo….
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, Ngoại hình dễ nhìn.
- Yêu thích công việc, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Bằng Đại học hoặc trình độ tương đương với chuyên môn công việc.
- Thành thạo excel, word, email và internet.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc và giao tiếp.
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Anh tốt cho một số vị trí.
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
- Mức Lương cạnh tranh + các phụ cấp hỗ trợ.
- Phụ cấp phí phục vụ.
- Thưởng hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty.
- Thưởng cuối năm/ lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ đào tạo tại công ty.
- Các chế độ khác theo pháp luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/11/2020
Khánh Hòa
Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Forio Nha Trang