Mô tả công việc
  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
  • Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình,… Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
  • Phác thảo công văn, trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho PD hoặc BOD xem xét.
  • Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
  • Tiếp nhận phân loại hồ sơ ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm đảm bảo đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
  • Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
  • Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cơ bản cần thiết.
  • Biên, phiên dịch cho PD; dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Hành chánh văn phòng,… hoặc các văn bằng tương đương.
  • Vi tính văn phòng word, excel,...
  • Tiếng Anh Tốt, có thể dịch các văn bản khi cần thiết.
  • Chăm chỉ, trung thực, chịu khó.
Phúc lợi công việc

Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 4
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký (Công Trình)
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn