Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám Đốc Điều Hành.
- Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cho Giám Đốc Điều Hành để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình Giám Đốc Điều Hành.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Chịu trách nhiệm trong việc tập hợp số liệu kinh doanh của từng khu vực theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý, năm)
- Tập hợp các dữ liệu chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng.
- Đánh giá tình hình kinh doanh thông qua các số liệu thu thập được.
- Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo tất cả các dữ liệu về tình hình kinh doanh.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên hiểu về ngành F&B, Bán lẻ.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Ngoại hình khá
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng tập hợp và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 12
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký Giám Đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn