Tuyển dụng Thư Ký Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám Đốc Điều Hành.
- Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cho Giám Đốc Điều Hành để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình Giám Đốc Điều Hành.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Chịu trách nhiệm trong việc tập hợp số liệu kinh doanh của từng khu vực theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý, năm)
- Tập hợp các dữ liệu chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng.
- Đánh giá tình hình kinh doanh thông qua các số liệu thu thập được.
- Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo tất cả các dữ liệu về tình hình kinh doanh.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên hiểu về ngành F&B, Bán lẻ.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Ngoại hình khá
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng tập hợp và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên