Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc
Mô tả công việc
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
• Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
• Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
• Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
• Không vướn bận chuyện cá nhân.
• CV Tiếng Việt
• Đơn xin việc viết tay
• Scan bằng cấp liên quan
• Sức khỏe tốt.
• Nắm bắt vấn đề nhanh.Thận trọng.
• Sắp xếp tốt công việc và thời gian (có thể làm việc 12 tiếng)
• Khi gửi mail hoặc nộp hồ sơ vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Phúc lợi công việc
• Lương thõa thuận trên 10 triệu
• Bảo hiểm.
• Du lịch trong và ngoài nước.
• Chăm sóc sức khỏe.
• Tăng lương.
• Chế độ nghỉ phép.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư ký giám đốc19/03/2019
Đồng Nai
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Nha Khoa Sài Gòn B.H