Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo MS office.
  • Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp; giao tiếp thông thường
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp
  • Được phát huy tối đa sở trưởng của mình, làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu Việt Nam
  • Các chính sách phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 1
Từ khóa:
Thư Ký Nội Bộ
Logo Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books)
176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký Nội Bộ
Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books)
Nộp đơn