Mô tả công việc

- Thông dịch tiếng Anh theo yêu cầu của Ban Giám đốc trong quá trình tiếp xúc đối tác và soạn thảo văn bản.

- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban trong Công ty trình TGĐ phê duyệt;

- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ;

- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của TGĐ;

- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của TGĐ với các đối tác;

- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ;

- Thực hiện công tác tiếp tân, duy trì hình ảnh Công ty qua giao tiếp và trả lời điện thoại chuyên nghiệp;

- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ;

- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp;

- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của TGĐ;

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp : Đại học

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm đến công việc liên quan.

- Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng anh, có chứng chỉ IELTS 6.5

- Khả năng ăn nói giao tiếp tốt.

- Chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, BĐS

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang
16, Đường Phước Long, Phường Phước Long, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Ngày đăng tuyển
27/04/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển Dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang
Nộp đơn