Tuyển Dụng Thư Ký Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Thực hiện các công việc của Tổng giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
– Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, làm thêm giờ
Phúc lợi công việc
– Mức lương: 18 – 25 triệu/tháng
– Tham gia chế độ BHXH,BHTN, BHYT, ...: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư Ký Trợ Lý Tổng Giám Đốc01/03/2019
Hà Nội
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Quản Lý Điều Hành, Phiên Dịch, Biên Dịch Dự Án, Hành Chính Văn Phòng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka