Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp các nội dung cuộc họp được yêu cầu
- Tổ chức gặp mặt để nghe các phòng/ ban/ bộ phận đề đạt ý kiến, ghi biên bản trình BGĐ
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng/ ban/ bộ phận/ cá nhân
- Chuẩn bị tài liệu, số liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tuổi từ 25 đến 35, có ngoại hình dễ nhìn
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, Anh ngữ
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương
- Có khả năng biên dịch tài liệu tiếng Anh, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 6 - 8 triệu dựa vào kinh nghiệm cá nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 4
Logo Công ty TNHH Đồng Tiến Công ty TNHH Đồng Tiến
75-77-79 Phan Đăng Lưu , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Dụng Thư Ký Văn Phòng
Công ty TNHH Đồng Tiến
Nộp đơn