Mô tả công việc

- Công việc hành chánh:
+ Quản lý tổng đài, trả lời điện thoại hoặc hướng dẫn khách hàng liên hệ với các phòng ban, cá nhân có liên quan (hoặc theo yêu cầu của khách hàng).
+ Chịu trách nhiệm xử lý và quản lý tài liệu, dịch thuật tài liệu.
+ Sắp xếp lịch làm việc, hội họp, cuộc hẹn và chịu trách nhiệm nhắc nhở lịch trình, thời hạn.
+ Duy trì môi trường làm việc trong công ty. Cầu nối giữa lãnh đạo các phòng ban và BGĐ
+ Thủ quỹ:
+ Báo cáo và lập báo cáo thu - chi nội bộ
+ Mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm và các loại tài sản, vật tư theo yêu cầu
+ Theo dõi, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng của thiết bị, dụng cụ, đồng phục trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết.
+ Chịu trách nhiệm về sắp xếp phương tiện di chuyển, booking phục vụ cho việc đi công tác, tiếp đãi.
+ Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc cho Giám đốc/ Người quản lý trực tiếp
- Công việc nhân sự:
+ Phối hợp với trưởng các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng, lịch phỏng vấn.
+ Liên hệ hẹn phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên bằng email hoặc điện thoại.
+ Chuẩn bị sẵn hợp đồng lao động để ký kết với nhân viên mới.
+ Lập và quản lý hồ sơ nhân viên.
+ Theo dõi ngày công đi làm hàng ngày.
+ Lập bảng chấm công, bảng lương hàng tháng.
+ Mở tài khoản cho CBCNV để làm căn cứ trả lương qua tài khoản.
+ Thực hiện kê khai BH cho nhân viên công ty theo như Luật quy định.
+ Giải quyết các chế độ và phúc lợi cho người lao động theo đúng chính sách của
+ Nhà nước và quy định của công ty (Hưu trí, nghỉ chế độ, mất sức…)
+ Khác Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có kinh nghiệm 3 năm, biết tiếng Nhật N3 trở lên
- Có hiểu biết về Luật lao động, Luật BHXH.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Microsoft Word, Power Point và Excel.
- Có khả năng làm việc áp lực cao và kiểm soát cảm xúc cá nhân.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng NIPPON EPC Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng NIPPON EPC
P1-0310 Lầu 3, Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 12 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Tổng Vụ, GA, HR, Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội) (Biết tiếng Nhật)
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng NIPPON EPC
Nộp đơn