Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu họp, soạn thảo biên bản họp của Chủ tịch HĐQT
- Theo dõi đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện chương trình kế hoạch công tác mà Chủ tịch giao
- Thu thập, xử lý thông tin, chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Chủ tịch HĐQT

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 01
- Tốt nghiệp đại học Ngoại thương, Hành chính, Luật…
- Kinh nghiệm về công tác thư ký, trợ lý am hiểu quy định về Luật
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao, trách nhiệm và nhiệt tình
Hồ sơ xin việc
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng, có xác nhận của địa phương không quá 06 tháng
- Giấy khám sức khỏe, Bản sao hộ khẩu, Đơn xin việc, Bản sao CMND
- CV ghi rõ quá trình công tác
- Bản sao bằng cấp có liên quan

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc
- BHXH, BHYT.. theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Thưởng cuối năm.
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thuận Phát Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thuận Phát
Số 22 đường 2.5 KĐT GAMUDA GARDENS, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Xử Lý Tình Huống Nhanh, Luật - Legal, Hành Chính - Thư Kí

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Chủ Tịch
Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thuận Phát
Nộp đơn