Mô tả công việc
  • Hỗ trợ trực tiếp cho Giám đốc trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,…
  • Hỗ trợ, giúp việc cho Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh: hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh, theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.
  • Hệ thống lại các ý tưởng của Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Giám đốc chính xác, khoa học.
  • Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
  • Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban. Bộ phận trong lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động,… của bộ phận theo yeu cầu chỉ đạo của Giám đốc.
  • Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận và nhân thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc.
  • Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Giám đốc.
  • Biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo,… của Giám đốc.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
  • Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25 - 35, chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
  • Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm.
  • Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
  • Kỹ năng tự học hỏi.
  • Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
  • Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,…).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cơ bản: 15.000.000 - 25.000.000đ.
  • Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/bữa.
  • Phụ cấp xăng xe điện thoại: 1.000.000đ/tháng.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty.
  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Được hưởng 12 ngày phép năm/1 năm.
  • Teambuilding & amp; du lịch hằng năm.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Lô CC01 Khu Đô Thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Nộp đơn