Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
• Giúp GĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
• Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
• Trợ giúp GĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
• Trợ giúp GĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
• Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của GĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
• Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
• Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của GĐ.
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, ngoại giao
• Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết).
• Thành thạo words, excel, power point và các ứng dụng hiệu quả internet, email, các dịch vụ social media,… vào công việc.
• Độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
• Nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề nhanh, nhạy bén và khả năng trình bày tốt.
• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh đối với các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tư vấn, đào tạo.
Phúc lợi công việc
• Cơ hội thăng tiến cao cho tất cả nhân viên có đủ khả năng và đóng góp đáng kể cho công ty.
• Nghỉ phép năm, Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
• Nghỉ mát du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Hermanoss Việt Nam