Mô tả công việc
  • Sắp xếp thời gian, lịch trình công tác của Giám đốc cho hợp lý
  • Thu thập, sắp xếp tài liệu
  • Soạn thảo văn bản
  • Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Biết tiếng Anh
  • Tuổi từ 22 – 28
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính và các thiết bị văn phòng phục vụ công việc.
  • Năng động, tự tin, trung thực, ham học hỏi
  • Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên làm việc có hệ thống, có tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý
  • Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm là lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận.
  • Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm
  • Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp để trở thành một người trợ lý chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 6
Logo Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Phòng 909, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Nộp đơn