Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội (Công Ty Thời Trang)
Mô tả công việc
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Làm việc trực tiếp với GĐCN về hoạt động kinh doanh
- Quản lý, giám sát và giải quyết trực tiếp các hoạt động của tất cả các quản lý chuỗi cửa hang
- Tham mưu cho GĐCN trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh.
- Quản lý chi phí theo kế hoạch của tháng, quý, năm đã được thống nhất của Chi nhánh Hà Nội
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.
- Tham gia phân tích đàm phán kinh tế, tài chính đối với các hợp đồng hợp tác, liên doanh liên kết đầu tư tài chính.
- Tham mưu Giám đốc các phương án huy động vốn, phương án đầu tư nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Tìm và huy động các nguồn vốn, lập các dự án vay, điều tiết nguồn vốn một cách hiệu qủa, đảm bảo tình hình tài chánh cuả công ty trong tình trạng hoạt động tốt.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (các tổ chức tín dụng, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Giám sát hiệu quả hoạt động của khối kinh doanh để làm việc với quản lý nhãn hàng thông qua việc phân tích các chi phí liên quan, hiệu quả của các hoạt động marketing, promotion…
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của GĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Giúp việc cho GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Đại diện công ty thương lượng với các TTTM về hợp đồng, tranh chấp, đền bù xảy ra (nếu có)…
- Khi có dự án mới, kết nối với các bộ phận để đảm bảo việc khai trương cửa hàng theo đúng tiến độ đặt ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu nữ, tuổi từ 26 đến 40
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng....
- Có kinh nghiệm làm trợ lý giám đốc ở các công ty có số lượng trên 200 nhân viên, có kinh nghiệm hoạch định tài chính của các dự án
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng: nghe,nói,đọc, viết
- Hình thức ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/02/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International