Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

Thực hiện các công việc lễ tân (cho đến khi có nhân viên lễ tân thay thế)

  • Trực tổng đài điện thoại, fax
  • Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác/NCC liên lạc thường xuyên với công ty, cập nhật danh sách số máy điện thoại của nhân viên công ty khi có sự thay đổi.
  • Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ làm việc với công ty
  • Chịu trách nhiệm chính về việc duy trì môi trường làm việc theo tiêu chuẩn
  • Chấm công hàng tháng cho nhân viên công ty
  • Thực hiện chuyển phát nhanh các tài liệu, thư từ và bưu kiện

Thực hiện các công việc Hành Chính Nhân Sự tại công ty

  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc bộ phận HCNS phục vụ cho công việc tại Công ty
  • Soạn thảo các văn bản, thông báo và phổ biến tới toàn thể nhân viên Công ty theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS và Ban Giám Đốc.
  • Thư từ, thông báo đến các đối tác/khách hàng/NCC theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS và Ban Giám Đốc.
  • Hỗ trợ trong các công việc in ấn, photo tài liệu.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm cho nhân viên tại Công ty
  • Tiếp nhận, xử lý và phân phối các văn bản đến và đi.
  • Lập và lưu trữ thông tin của toàn thể nhân viên công ty trong file mềm, thường xuyên cập nhật và báo cáo đến Trưởng phòng HCNS khi có sự thay đổi.
  • Chịu trách nhiệm về các CV liên quan đến cơ sở vật chất của Công ty: vệ sinh, an toàn lao động, bố trí phòng ốc, cây cối, cơ cơ sở vật chất, các công tác PCCC (làm việc trực tiếp với Tea lady và Bảo vệ)
  • Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS trong các công việc chuyên ngành

Công tác hậu cần

  • Thực hiện các công tác hậu cần hành chính tại công ty (nước uống, sinh nhật nhân viên, ma chay, đám cưới, sinh con ….)
  • Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  • Chuẩn bị các thủ tục đi công tác cho nhân viên công ty: đặt vé, đặt phòng, v.v….
  • Phụ trách các công việc hậu cầu khác tại văn phòng

Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị/đồ dung tại công ty

  • Theo dõi, quản lý tình hình sử dụng văn phòng phẩm tại công ty
  • Thực hiện sửa chữa, bảo trì trang thiết bị văn phòng (máy lạnh, máy in, photo, v.v…)
  • Kiểm kê tài sản và công cụ/dụng cụ định kỳ hằng năm
  • Lập danh sách theo dõi tài sản, số liệu tài sản
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương.
  • Đã tham gia các kháo đào tạo chuyên môn có liên quan
  • Thông thạo sử dụng khai báo BHXH trên TS24
  • Chiụ được áp lực công việc
  • Trung thực, cầu tiến.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 11
Logo Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION) Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION)
61/11 Cô Giang - Phường Cầu Ông Lãnh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ lý Hành chính, Nhân sự
Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION)
Nộp đơn