Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ CHNQ.
  • Quản lý thông tin, tình hình hoạt động của CHNQ.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hỗ trợ, giải quyết các vấn đề liên quan CHNQ.
  • Duy trì và phát triển doanh thu thông qua việc cung ứng nguyên vật liệu cho hệ thống CHNQ.
  • Triển khai các chiến dịch Marketing của Công ty dành cho CHNQ theo từng thời điểm.
  • Thực hiện các công việc hồ sơ, giấy tờ liên quan tới CHNQ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế,… hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, giám sát ca (Cửa hàng F&B, cà phê, siêu thị tiện lợi), trợ lý, thư ký, điều phối trong ngành dịch vụ khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn,...
  • Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
  • Khả năng ghi nhớ, cẩn thận trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
  • Du lịch hàng năm.
  • 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 3
Logo Công Ty CP Trung Nguyên Franchising Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
87A Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Kinh Doanh
Công Ty CP Trung Nguyên Franchising
Nộp đơn