Mô tả công việc

1. Rà soát, tư vấn, đánh giá rủi ro pháp lý của các sản phẩm, quy trình, quy định nội bộ, các vấn đề pháp lý liên quan đến mô hình hoạt động của công ty
- Rà soát, đưa ý kiến đóng góp về các quy trình, quy định ban hành của Công ty đảm bảo tính pháp lý
- Xây dựng các bộ mẫu quy định, hợp đồng, thỏa thuận… liên quan sản phẩm của Công ty, đảm bảo đầy đủ tính pháp lý theo quy định.
- Đầu mối làm việc với các đơn vị tư vấn luật về các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty
- Báo cáo kết quả kiểm tra, các vấn đề liên quan rủi ro pháp lý cho cán bộ quản lý định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề;
2. Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty với đối tác, các thủ tục pháp lý với cơ quan chức năng
- Tham gia vào các dự án kinh doanh, dự án hợp tác với đối tác của Công ty về nội dung: tư vấn pháp lý, soạn thảo hợp đồng…
- Rà soát các hợp đồngvới các đối tác bên ngoài công ty trước khi trình Ban Giám đốc ký, đưa ra ý kiến chuyên môn nếu phát hiện các vấn đề, rủi ro pháp lý liên quan.
- Đầu mối thực hiện các thủ tục thành lập, giải thể, sáp nhập, đăng ký nhãn hiệu, thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Công ty, văn phòng đại diện (nếu có) và các thủ tục pháp lý khác với cơ quan chức năng đúng theo luật định.
- Báo cáo kết quả kiểm tra, các vấn đề liên quan rủi ro pháp lý cho cán bộ quản lý định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề;
3. Các công việc khác theo sự phân công
- Xây dựng các văn bản nội bộ theo chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ các bộ phận hoàn thiện hồ sơ, quy trình ….

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu tối thiểu
- Tối thiểu tốt nghiệp Đại học Luật
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Am hiểu cơ bản về quy định pháp luật
- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, tổng hợp báo cáo
- Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột.
2. Bắt buộc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm pháp lý trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, tư vấn luật, pháp lý doanh nghiệp
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý pháp chế.
3. Ưu tiên các bạn đã có thẻ luật sư/ chứng chỉ hành nghề Luật sư, đã từng làm pháp chế doanh nghiệp, pháp chế tại các Ngân hàng/ Công ty tài chính hoặc làm việc ở các Công ty tư vấn pháp lý nội bộ doanh nghiệp

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, Thưởng doanh số hàng tháng, Du lịch...

- Cơ hội trở thành Giám đốc Phát triển Nhà đầu tư cá nhân

- Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho vị trí Quản lý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 736 / 10
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
203 Tầng M Tòa B - GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Pháp Chế Ban Giám Đốc
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Nộp đơn