Mô tả công việc

1. Nghiệp vụ Xuất nhập khẩu

  • Lên đơn đặt hàng theo chỉ đạo TGĐ.
  • Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin công bố mỹ phẩm, xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…
  • Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng.
  • Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế.
  • Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
  • Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu, CFS, POA...
  • Giao dịch với đối tác fowarder.
  • Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
  • Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu.
  • Theo dõi lịch thanh toán cho các nhà cung cấp.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hoá (hàng thiếu, hàng lỗi ...)

2. Giao dịch với các đối tác, khách hàng

  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.

3. Kiểm soát các hoạt động tuân theo quy trình, quy định công ty

  • Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
  • Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
  • Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan
  • Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
  • Có ~ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Xuất nhập khẩu
  • Trung thực, điềm tĩnh, khéo léo trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và thời gian 8h30p – 17h30p, thứ 7 hàng tuần làm việc tới 12h30p
Phúc lợi công việc
  • Hưởng mọi chế độ khác theo quy định Công ty ( Lễ, Tết, Hỉ, Teambuiding…) và Luật Lao động.
  • Du Lịch
  • Thưởng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Số 15, Tầng 3, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội/ P.301, tầng 3 Tòa nhà Lương Hà, 171-173 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng/ Tầng 4 tòa nhà OSC 161 Võ Văn Tần, Quận 3 , TP,HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Xuất Nhập Khẩu
Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Nộp đơn