Mô tả công việc

Công tác quản trị nhân sự:

  • Quản lý, theo dõi, kiểm tra theo dõi nhân viên thuộc quyền thực hiện đúng nội quy Trung tâm, nội quy Công ty.
  • Theo dõi ngày và giờ công làm việc của các bộ phận nhân viên thuộc quyền.
  • Thường xuyên ghi nhận và nắm bắt được ý kiến phản hồi từ khách hàng để kịp thời xử lý và thông tin lại cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất
  • Tham mưu, hỗ trợ cho Giám đốcTrung tâm trong việc bố trí, triển khai công tác quản lý nhân sự củạ Trung Tâm.
  • Thay mặt giải quyết những vấn đề phát sinh trong lãnh vực nhân sự khi Giám đốc Trung tâm đi vắng.
  • Theo dõi, kiểm tra nhân viên thuộc quyền thực hiện việc chấm công vào đầu mỗi ca làm việc, từ đó chỉnh đốn trang phục, tác phong của từng người (nếu có sai phạm) chuẩn bị cho công việc phục vụ kinh doanh.

Công tác hành chánh :

  • Theo dõi, đề xuất việc bảo trì, sửa chữa, máy vi tính, máy in, photocopy,…đảm bảo đáp ứng được hoạt động kinh doanh.
  • Tiếp nhận và quản lý các loại trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc bảo đảm việc sử dụng tài sản của Công ty một cách tiết kiệm và hiệu quả.
  • Tổ chức thực hiện và thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn vệ sinh lao động, an toàn PCCC.
  • Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên sử dụng điện, nước điện thoại,…trên tinh thần tiết kiệm.
  • Thường xuyên kiểm tra, đề xuất sửa chữa, xây dựng cơ sở hạ tầng tại trung tâm.
  • Tổ chức thực hiện việc tham quan, nghỉ mát, hội nghị,…theo kế hoạch của Công ty.
  • Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước liên quan đến hoạt động hành chánh quản trị của đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Nam - Nữ 30 tuổi trở lên
  • Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế quản trị NNL, Luật,..
  • Kỹ năng sử dụng Anh ngữ tương đượng trình độ B
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 583 / 1
Logo Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa
Lầu 6, 277B Cách Mạng Tháng Tám, P12, Q10, TP HCM

Ngày đăng tuyển
03/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Hành Chánh Nhân Sự - Quận 12
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa
Nộp đơn