Tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh theo định hướng của BLĐ
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu của công ty đưa ra;
- Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh Bệnh viện.
- Quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo theo tuần, tháng, quý trước Ban lãnh đạo về hoạt động và hiệu quả của phòng Kinh doanh.
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...hoặc các ngành học có liên quan;
- Kinh nghiệm 5 năm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế.
- Kỹ năng quản lý nhóm tốt
- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
Phúc lợi công việc
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/04/2019
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Csm
Tiếng Việt
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế