Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch triển khai cho các hoạt động kinh doanh của Công ty theo năm, quý, tháng, tuần và kiểm soát các hoạt động đảm bảo theo đúng cam kết và theo đúng định hướng chiến lược tăng trưởng doanh số của Công ty.
- Khai thác tối ưu nguồn khách hàng hiện hữu để đem về nguồn doanh thu tốt nhất cho Công ty theo định hướng của BLĐ từng thời kỳ.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, đối tác, cộng tác viên thông qua các kênh nhằm đem đến nguồn khách hàng mới cho Công ty.
- Xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân sự mạnh thông qua tuyển dụng, lương thưởng, phúc lợi, đãi ngộ phục vụ đúng với mục tiêu chiến lược và phù hợp với chính sách chung của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện chính sách bán hàng cho từng đối tượng khách hàng phù hợp với mục tiêu về lợi nhuận của công ty đề ra.
- Thực hiện các công cụ, phương pháp quản lý thành tích, đo lường hiệu suất, hiệu quả công việc của Team bán hàng nhằm tạo sự minh bạch về chính sách trong Công ty.
- Đào tạo: Phối hợp với BLĐ nhằm triển khai các chương trình, kế hoạch đào tạo về quản lý, chuyên môn và văn hoá, giá trị phù hợp với định hướng chung của Công ty .
- Xây dựng và thực hiện các Hệ thống, Phương pháp, Kỹ thuật, Qui trình, Qui định tuyển dụng chọn lọc nhân sự đảm bảo toàn Công ty sử dụng đúng người, đúng việc, đúng năng suất và hiệu suất lao động.
- Quản lý ngân sách chi phí hoạt động và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trực thuộc.
- Xây dựng văn hóa Công ty lành mạnh, yêu thương, trung thực, chính trực, đoàn kết vì mục đích chung.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Am hiểu thị trường.
- Kiến thức chuyên sâu về kinh doanh.
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có 3 năm ở vị trí quản lý tương đương.
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán/ thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
57A Trần Khắc Chân - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
8 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
Nộp đơn