Mô tả công việc
  • Phối hợp với ban lãnh đạo Xây dựng chiến lược marketing tổng thể (Ngắn hạn - trung hạn - dài hạn) phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh sản phẩm.
  • Xây dựng và quản lý thương hiệu Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của công ty (Nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông,…).
  • Điều hành tổng thể việc tổ chức thực hiện các chiến lược trên, thông qua việc cụ thể hóa thành các kế hoạch hành động định kỳ (Bao gồm hoạt động nghiên cứu thị trường, kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng), tổ chức thực hiện, và đánh giá kết quả thực hiện.
  • Xây dựng đội ngũ, điều hành, quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng Marketing (Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, hướng dẫn, theo dõi, đánh giá, phản hồi) và năng lực của nhân sự phòng Marketing.
  • Điều hành, xây dựng KPI và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của bộ phận kinh doanh online.
  • Thiết lập các quy trình, quy định và các chỉ tiêu đo lường hiệu quả đối với hoạt động Marketing bao gồm: truyền thông, thương hiệu, marketing sản phẩm, marketing online, tổ chức sự kiện, xúc tiến bán hàng,… phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của sản phẩm.
  • Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn bộ các nhãn hàng thực phẩm chức năng của doanh nghiệp.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ công việc in ấn và phát hành tài liệu sản phẩm, nội dung website và fanpage mạng xã hội,…
  • Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Hội đồng Quản trị công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi: 28 - 38.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Dược.
  • 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 5 năm ở vị trí Quản lý nhãn.
  • Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
  • Am hiểu về hệ thống kênh phân phối, luật quảng cáo ngành Dược.
  • Yêu cầu về năng lực làm việc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt..
  • Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro.
  • Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
  • Kỹ năng Quản lý, lãnh đạo.
  • Khả năng gây ảnh hưởng, truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học tốt: sử dụng thành thạo các phần mềm máy vi tính ứng dụng cho văn bản, báo cáo, trình bày, lập kế hoạch.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
  • Yêu cầu về phẩm chất cá nhân.
  • Có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực.
  • Trung thực, cẩn thận, chu đáo.
  • Chủ động, sáng tạo.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Lương cơ bản từ 25 triệu trở lên. Hàng năm Công ty xem xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc.
  • Thưởng: Thưởng theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh online.
  • Chế độ phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm,…
  • Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 1
Logo Công ty CP Công Nghệ Hóa Sinh Việt Nam Công ty CP Công Nghệ Hóa Sinh Việt Nam
Số nhà 9 Nghĩa Tân, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing
Công ty CP Công Nghệ Hóa Sinh Việt Nam
Nộp đơn