Mô tả công việc

- Điều phối các hoạt động và nhân lực hàng ngày của bộ phận trang trí: sáng tạo và thi công mẫu theo yêu cầu + chiến lược của Giám Đốc Marketing và Giám Đốc Kinh doanh.
- Đào tạo kỹ năng triển khai các mẫu trang trí mới cho tất cả các bộ phận liên quan (phòng hoa, bp bảo trì, mộc, sảnh).
- Phối hợp với kế toán để làm các thủ tục về chi phí + kiểm soát chi phí cho các mẫu mới với chi phí tiết kiệm nhất.
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing trong đánh giá hiệu quả của từng mẫu để tinh lọc mẫu mang lại doanh thu + lãi suất cao hơn.
- Trực tiếp thi công mẫu khó + hướng dẫn thi công từng mẫu mới cho các trung tâm khi động tiệc.
- Hướng dẫn bộ phận trang trí / sáng tạo Stella trong việc lên event planner, wedding plan; lên các mẫu và tính gía, tính vật tư theo yêu cầu của sảnh + kinh doanh.
- Lập bảng hướng dẫn phương án thi công để giảm bớt tranh cãi, giảm các khâu hướng dẫn cho đội ngũ tại cơ sở.
- Đào tạo cho ứng viên mới của vị trí Stella manager để nhanh chóng nắm bắt công việc rồi bàn giao lại.
- Đào tạo cho nhân sự của bộ phận Stella hiện tại có thể dự phòng sẵn cho việc mở rộng kinh doanh sản phẩm Stella (outside, khai thác và vận hành dịch vụ event…).
- Các công tác khác thuộc phạm vi công việc của bộ phận Trang trí (Stella).
- Các công tác do Giám Đốc Marketing phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như: Kiến trúc, Mỹ thuật, Marketing,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực trang trí.
- Có kiến thức sâu về trang trí và phát triển ý tưởng, hình ảnh.
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo.
- Khả năng xây dựng, tổ chức và phát triển đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
- Yêu thích công việc trang trí và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Event Planner
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn