Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh khu vực

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng, đồ nội thất
- Làm việc tại gian hàng của ZIP tại: tầng 3, TTTM Melinh Plaza Hà Đông, Hà Cầu - Hà Đông, HN

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tháng nghỉ 4 ngày
- Lương 8.000.000 - 10.000.000 triệu/ tháng
- Được hưởng lương tháng thứ 13
- Sau 3 tháng làm việc được đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 1
Logo Công ty TNHH Nội thất ZIP Công ty TNHH Nội thất ZIP
Tòa N01-T3, khu Ngoại Giao Đoàn, đường Ngô Minh Dương, phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Cửa Hàng Trưởng
Công ty TNHH Nội thất ZIP
Nộp đơn