Mô tả công việc
  • Tham mưu và xây dựng kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết và phương án triển khai kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tiếp thị qua từng giai đoạn của dự án, đợt, thời kỳ bán hàng hay định kỳ (tháng/ quý/ năm) dựa trên cơ sở các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và mục tiêu của Công ty.
  • Tham mưu và xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng như giá bán, mức tăng theo từng thời kỳ, phí chiết khấu cho đại lý, chính sách thanh toán, các chương trình khuyến mãi lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng bán hàng hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.
  • Chủ trì công tác nghiên cứu và phân tích thị trường (thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh,…) đề xuất & kiến nghị ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án và phát triển chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển hệ thống phân phối và đại lý (sàn giao dịch) bán lẻ các sản phẩm Bất động sản của công ty trên cơ sở chất lượng, uy tín và lợi ích hài hoà giữa đại lý – khách hàng và Công ty trình Phó TGĐ Khối/TGĐ phê duyệt.
  • Quản lý và đảm bảo hiệu quả việc lập kế hoạch cũng như triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và các đối tác của công ty trong các hoạt động kinh doanh BĐS, đặc biệt là các khách hàng, đối tác quan trọng và/ hoặc lớn của Công ty.
  • Quản lý & triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ TGĐ qua kênh phân phối đang phụ trách.
  • Phát triển hệ thống đại lý bán hàng, đào tạo, chia sẻ các thông tin và giá trị cốt lõi của dự án nhằm giúp đại lý đạt chỉ tiêu doanh thu bán hàng mà công ty giao cho.
  • Xây dựng ngân sách bán hàng, tiếp thị hợp lý, hiệu quả; tổ chức sử dụng, quản lý và kiểm soát ngân sách tiếp thị, ngân sách bán hàng một cách tiết kiệm trên ngân sách được duyệt có đánh giá hiệu quả sử dụng.
  • Quản lý mua bán, hợp đồng chuyển nhượng….và các tài liệu khác liên quan.
  • Quản lý khách hàng mua các sản phẩm của dự án của Công ty từ giai đoạn khách hàng đặt cọc, ký Hợp đồng mua bán đến khi bàn giao nhà, giao sổ hồng và thanh lý hợp đồng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban TGĐ.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý Bất động sản, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hệ chính quy, loại khá trở lên.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc trở lên trong lĩnh vực liên quan ở các Công ty có quy mô tương đương.
  • Ưu tiên Ứng viên có chứng chỉ liên quan đến BĐS.
  • Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc tại các Chủ đầu tư BĐS và có quan hệ đối với các sàn môi giới BĐS.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý – giám sát; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng thuyết trình.
  • Hiểu biết về Luật Kinh doanh Bất động sản và các quy định liên quan của Nhà nước về kinh doanh Bất động sản.
  • Hiểu biết ngành và thị trường bất động sản.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint..).
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Thời gian: 8h00 đến 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thương lượng
  • Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng đột xuất, đóng góp sáng kiến, thâm niên và theo hiệu quả kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Giám Đốc Kinh Doanh
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn