Mô tả công việc
  • Soạn thảo hồ sơ: Hợp đồng, biên bản giao hàng… Xuất Hóa đơn VAT Giao dịch với ngân hàng, ….
  • Chấm công nhân viên Quản lý sổ thu chi tiền mặt Lâp kế hoạch chi khi có phát sinh và gửi đề nghị thanh toán cho các khoản chi hàng tháng Phối hợp lưu trữ hồ sơ theo hệ thống có sẵn
  • Lập các báo cáo khi BGĐ và Trưởng phòng yêu cầu.
  • Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên cần tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm.
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Có kỹ năng sắp xêp, giải quyết công việc tốt.
  • Sử dụng Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, phần mềm kế toán).
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
  • Tăng lương theo hiệu quả công tác (thưởng cao) và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Chế độ nghỉ 12 ngày phép / năm. Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, du lịch tham gia event, …
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công ty TNHH Aconcept Việt Nam Công ty TNHH Aconcept Việt Nam
702/1K Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Kế Toán Viên
Công ty TNHH Aconcept Việt Nam
Nộp đơn