Mô tả công việc
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng ngành hang duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Không ngừng học hỏi để hiểu rõ kỹ thuật của sản phẩm.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng ngành.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
  • Theo dõi quá trình hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.....
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, in ấn, quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế tốt. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm công ty có đội ngũ huấn luyện đào tạo ứng viên.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài lưu loát (có phần phỏng vấn tiếng Anh). Thường xuyên làm việc với đối tác chuyên viên nước ngoài, và đồng nghiệp trong công ty là người nước ngoài.
  • Ưu tiên những ứng viên trẻ, năng động. Có khả năng tiếp thu nhanh các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Sử dụng thành thạo máy tính
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng lập kế hoạch tốt.
  • Thời gian làm việc: 5 ngày một tuần. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cao
  • Được đào tạo nâng cao trong và ngoài nước để phát triển chuyên môn, tăng cường kỹ năng mềm.
  • Luôn có cơ hội, vị trí quan trọng hơn nếu chứng minh được năng lực và sức ảnh hưởng của mình
  • Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, văn minh, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm XH, y tế, thất nghiệp, tai nạn, các chế độ chăm sóc đời sống cho NV như nghỉ mát, nghỉ lễ tết, sinh nhật....
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 1
Logo Công ty TNHH M.V Liên Minh Công ty TNHH M.V Liên Minh
23-25 Đường số 1 - Cư xá Chu Văn An - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH M.V Liên Minh
Nộp đơn