Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

  • Lập kế hoạch tuyển dụng.
  • Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, thư mời nhận việc.

2. C&B:

  • Quản trị nhân sự:
    • Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá sau thử việc.
    • Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, công văn, thông báo, mô tả công việc…
    • Thủ tục thôi việc.
  • Chấm công, tính lương hàng tháng, tính thưởng
  • Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN; báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, đối chiếu làm việc với cơ quan bảo hiểm.
  • Thuế TNCN: đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN.

3. Quan hệ lao động:

  • Phổ biến và kiểm soát việc thực hiện các nội quy, quy định, hướng dẫn, thông tin nội bộ đến các nhân viên khi có thay đổi hoặc ban hành mới.
  • Thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty cho người lao động
  • Tổ chức các hoạt động tạo động lực, nuôi dưỡng nhân tài, tạo môi trường làm việc tốt cho cộng sự: sinh nhật, liên hoan, hội họp, team building, du lịch định kỳ.
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên.
  • Báo cáo: thực hiện các báo cáo cho trưởng phòng, BGĐ và các báo cáo lao động định kỳ với cơ quan bên ngoài.

4. Hành chính:

  • Quản lý và theo dõi các chi phí hành chính theo định mức, thanh toán định kỳ: thuê văn phòng, điện, nước, điện thoại, internet, chuyển thư, kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị,...
  • Quản lý văn phòng phẩm, mua sắm công cụ dụng cụ, máy móc, thiết bị, tài sản
  • Quản lý bảo vệ, tạp vụ, vệ sinh chung của công ty.
  • Bố trí, sắp xếp văn phòng, sửa chữa, trang trí văn phòng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan: quản trị nhân sự, hành chính, lao động, luật...
  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn về nhân sự, lao động, bảo hiểm, chế độ của nhân viên,… và cập nhật thường xuyên quy định và áp dụng hiệu quả vào thực tế
  • Kỹ năng hoạch định cá nhân, kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
  • Trung thực, cẩn thận, chu đáo, tinh thần tập thể...

----------------

  • CÔNG TY TNHH NHẬP KHẨU RƯỢU VANG PHƯƠNG UYÊN
  • Địa chỉ làm việc: 195/15 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 8 - 12tr/tháng.
  • BHXH khi ký HĐLĐ Chính thức, chế độ thai sản, thưởng Sinh nhật, voucher nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường phát triển, năng động.
  • Được Sếp hỗ trợ định hướng , có lộ trình phát triển rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 707 / 15
Logo Công ty TNHH Nhập khẩu rượu vang Phương Uyên Công ty TNHH Nhập khẩu rượu vang Phương Uyên
195/15 Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân viên nhân sự (Đi làm ngay - HCM)
Công ty TNHH Nhập khẩu rượu vang Phương Uyên
Nộp đơn