Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động bán hàng Kênh ETC, phân phối sản phẩm, giữ ổn định và phát triển thị trường. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của Kênh ETC
  • Xây dựng danh mục sản phẩm tiêu chuẩn, sản phẩm chiến lược.
  • Xây dựng danh mục đấu thầu, tham gia thầu hàng năm cụ thể và chi tiết theo danh mục sản phẩm của Công ty
  • Triển khai thực hiện kế hoạch sản phẩm hàng quý sau khi được Kế hoạch năm được phê duyệt. Phân bổ doanh số theo từng tháng để đội ngũ bán hàng có thể hiểu rõ và thực hiện công việc đầy đủ. Hỗ trợ nhân viên bán hàng để thực thi hiệu quả.
  • Theo dõi sát hoạt động đã đề ra ảnh hưởng trên doanh số tình hình cạnh tranh cũng như biến động trên thị trường để có sự thay đổi kế hoạch cho phù hợp. Cuối mỗi quý cần đánh giá sự tăng trưởng của sản phẩm, tiến độ so với chỉ tiêu, điều chỉnh chỉ tiêu và hoạt động kịp thời, hợp lý.
  • Dự báo doanh số theo từng tháng của năm, đảm bảo sự kết nối của các bộ phận liên quan để đảm bảo cung ứng hàng hóa đầy đủ cho khách hàng.
  • Lập kế hoạch chi tiêu theo từng tháng, theo dõi chi phí thực tế và doanh số đem lại theo từng tháng, đối chiếu với báo cáo tài chính để có thể quản lý ngân sách một cách chủ động và đầy đủ.
  • Phối hợp với các đơn vị bán hàng, phòng liên quan thiết lập sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, chính sách thu nhập, tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, lãnh đạo đội ngũ bán hàng.
  • Xây dựng mạng lưới các khách hàng quan trọng có tầm ảnh hưởng, tranh thủ sự ủng hộ của các khách hàng này cho việc phát triển hình ảnh và doanh số sản phẩm trên toàn quốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: 02 - 03 năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng kênh ETC
  • Nắm vững các quy định pháp lý trong việc bán hàng kênh ETC, quy trình phát triển kênh ETC, đấu thầu.
  • Anh văn đọc, viết và giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm; Có khả năng thuyết trình tốt.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc.
  • Nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng với sự thay đổi và chị được áp lực cao. Sức khỏe tốt
  • Kỹ năng: quản lý, truyền đạt, huấn luyện, giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng, quản lý công việc, phát triển mối quan hệ.
Phúc lợi công việc
  • Cung cấp phương tiện làm việc, đồng phục, du lịch trong nước 1 lần/năm
  • Tiền lương cạnh tranh và thưởng theo doanh số, trợ cấp công tác phí.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ, tết theo Luật Lao động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ & bên ngoài từ các hãng Dược danh tiếng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 2
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre
11 Nguyễn Trọng Quyền , Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Phó Phòng Kinh Doanh
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre
Nộp đơn