Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng - theo mẫu công ty

- Lưu trữ công văn, hợp đồng.

- Cập nhập đầy đủ thông tin khách hàng đã giao dịch với công ty

- Đảm bảo ghi nhận chính xác số liệu Doanh thu phòng kinh doanh

- Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông khách hàng, doanh thu, phí dịch vụ khi có phát sinh.

- Đảm bảo các yêu cầu của Khách hàng được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.

- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh kịp thời và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ.

- Trình độ: Cao đẳng trở lên ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp nghành Luật, kinh tế, kế toán và các chuyên ngành có liên quan khác.

- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng nắm bắt tâm lý.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Có kinh nghiệm trong việc soạn thảo văn bản.

- Chủ động trong công việc, linh hoạt trong xử lý tình huống.

- Tin học: Trình độ A trở lên

- Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, yêu thích công việc văn phòng.

- Sẵn sàng tăng ca khi phát sinh công việc

- Ưu tiên cho các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC	Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
Số 24 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Tuyển gấp Sale admin ( Thư ký phòng Kinh Doanh)
Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
Nộp đơn