Tuyển gấp Thư Ký Văn Phòng
Mô tả công việc
* Sắp xếp lịch làm việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp các nội dung cuộc họp được yêu cầu
- Tổ chức gặp mặt để nghe các phòng/ban/bộ phận đề đạt ý kiến, ghi biên bản trình BGĐ.
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng/ban/bộ phận/cá nhân.
* Tiếp nhận và xử lý thông tin:
- Chuẩn bị tài liệu, số liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp
- Theo dõi báo cáo tiến độ thực hiện công việc của Phòng ban/ bộ phận.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Phiên dịch và biên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
* Đón tiếp khách hàng
- Tiếp khách và giải quyết một số công việc trong phạm vi công việc được phân công.
- Chuẩn bị phương tiện ghi chép lại thông tin đối với các cuộc họp.
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ với các cơ quan chức năng khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tuổi từ 25 đến 35, có ngoại hình dễ nhìn.
- Trình độ chuyên môn : tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, Anh ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp : có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương.
- Có khả năng biên dịch tài liệu tiếng Anh, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao-giao tiếp thông thường .
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác.
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.
- Mức lương : 6-> 8 triệu dựa vào kinh nghiệm cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư Ký Văn Phòng25/11/2019
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Đồng Tiến