Mô tả công việc

- Xây dựng và quản trị đội ngũ nhân viên Giám sát, ASM (Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên…)
- Xây dựng và quản trị hệ thống NPP
- Phát triển hệ thống khách hàng và cải tiến chất lượng dịch vụ. Chiếm lĩnh điểm bán (Thị phần TB >50%)
- Quản trị POSM và tài sản của công ty.
- Quản lý Ngân sách, ngành hàng kênh GT.
- Lập kế hoạch chi tiết tuần, tháng, quý, năm (NPP, Nhân sự, Khách hàng, hoạt động Trade Marketing).
- Thực thi và duy trì
- Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh (cho phù hợp với thực tế và đạt mục tiêu).
- Quản trị chất lượng, hiệu suất và sự thay đổi của hệ thống.
- Quản trị hệ thống báo cáo và số liệu, báo cáo thường xuyên và liên tục hàng tuần, tháng, quý, năm cho GĐKD.
* Quyền Hạn
* Đối với nhân sự:
- Kết hợp nhân sự tham gia quá trình tuyển dụng ASM, USM.
- Được áp dụng hình thức kỷ luật đối với ASM, USM (trừ hình thức sa thải phải có ý kiến của Phòng NS và CDD).
- Được đề nghị khen thưởng và phát triển nhân viên.
* Đối với nhà phân phối:
- Được quyết định quá trình tuyển dụng và thay thế nhà phân phối.
- Được phép lập biên bản, ra thông báo cảnh cáo khi NPP làm sai chính sách của Công ty.
- Được phép kiểm soát hàng hóa và các nguồn lực (POSM ...) của Công ty tại Nhà phân phối.
* Đối với công ty:
- Được đề xuất sáng kiến nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển Công ty.
- Được sử dụng các nguồn lực của công ty trong phạm vi để hoàn thành nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy (ưu tiên các Trường khối kinh tế).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (power point, email, word, excel, outlook)
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề tốt (out of box thinking).
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng quản trị và lãnh đạo nhóm tốt (truyền cảm hứng và hấp dẫn người khác,...).
- Có tư duy và hành động dịch vụ.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động. Ngoài ra có thêm Bảo hiểm Sức khỏe Diligo (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và Bảo hiểm tai nạn 24h.
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty cổ phần DILIGO Holdings Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh Miền (Khu Vực Mê Kong, 1/2 Hồ Chí Minh)
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Nộp đơn