Phúc lợi dành cho bạn
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp
Thu nhập=Thưởng tháng+Thưởng quý+Thưởng năm
Được tham gia huấn luyện tất cả kỹ năng kinh doanh đẳng cấp
Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Văn phòng Tổng Đại lý.
- Lập và triển khai kế hoạch Kinh doanh của Văn phòng theo định hướng của Công ty.
- Đề xuất các giải pháp hợp lý nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Văn phòng.
- Triển khai các hoạt động GP bán hàng, COP tuyển dụng.
- Quản lý đội ngũ đại lý, duy trì hoạt động đại lý hiện tại, tuyển dụng và phát triển đại lý mới.
- Xây dựng, tổ chức và phát triển các phòng, nhóm kinh doanh, phát triển thị trường, thúc đẩy doanh số.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh chung toàn Văn phòng và mục tiêu kinh doanh hàng quý và hàng năm.

Yêu cầu công việc

* Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
* Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 4 năm trở lên ở vị trí Trưởng Phòng (Công ty có quy mô 50 người trở lên)
* Năng lực chuyên môn:
- Nắm vững kiến thức về hành chính văn phòng
- Kiến thức về quản trị nhân sự, kiến thức lãnh đạo đội ngũ và điều phối công việc, nguồn lực.
- Có kiến thức về tâm lý con người.
- Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ GENERALI Việt Nam Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ GENERALI Việt Nam
Lầu 17, Tòa nhà A&B, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 46 tuổi
Tuyển Giám Đốc Văn Phòng
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ GENERALI Việt Nam
Nộp đơn