Mô tả công việc

- Lập kế hoạch Kinh doanh
- Thực hiện thu thập thông tin thị trường bao gồm các hoạt động của đối thủ, các chương trình khuyến mãi để kịp thời đưa ra kế hoạch kinh doanh kịp thời giúp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số.
- Thực hiện quản lý danh sách khách hàng. Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng
- Báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Bảo đảm độ bao phủ
- Thực hiện giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch để đạt mục tiêu đề ra
- Nắm bắt tình hình, cập nhật kế hoạch giúp chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao
- Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa
- Đảm bảo các hoạt động bán hàng được trơn tru, các mặt hàng được giao đầy đủ, đúng thời hạn và đúng giá.
- Quản lý tồn kho hợp lý, không để tình trạng khan hiếm hàng hóa xảy ra.
- Hướng dẫn và đạo tạo nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn bày biện sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn mực
- Đảm bảo doanh số
- Thực hiện giám sát và đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
- Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải trong quá trình làm việc
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, phục vụ và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng kịp thời.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện cập nhật và quản lý danh sách khách hàng hàng ngày, hàng tháng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
- Thực hiện nhiệm vụ tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên mới. Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân viên hợp lý.
- Đề ra các mục tiêu, theo dõi đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và tiến hành điều chỉnh và khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Đề xuất khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 28 - 38 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học khối kinh tế, chuyên ngành quản trị hoặc marketing thương mại,... đam mê yêu thích kinh doanh
- Am hiểu ngành hàng hóa mỹ phẩm, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu địa bàn HN
- Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt.
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, quản lý và dẫn dắt đội nhóm.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6).

Phúc lợi công việc

- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Thưởng các ngày nghỉ lễ tết, Team building, tham gia Bảo hiểm xã hội,…;
- Lương tháng 13, thưởng lợi nhuận (Tùy vào BGĐ đánh giá và lợi nhuận công ty;
- Môi trường làm việc hiện đại, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 0
Logo Công ty Cổ phần Lychee Công ty Cổ phần Lychee
Tầng 6, số 144 phố Đội Cấn - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Tuyển Giám Sát Bán Hàng
Công ty Cổ phần Lychee
Nộp đơn