Mô tả công việc

* Quản lí nhân viên PC/PG
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui của nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
- Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại.
* Quản lí siêu thị được phân công
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng,...
- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vật dụng quảng cáo theo các chương trình của Công ty.
- Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty tại điểm bán.
- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại.
- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo,...
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng.

Yêu cầu công việc

- NAM/ NỮ, trung thực, nhiệt huyết trong kinh doanh; tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm bán hàng kênh Siêu thị hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG.
- Năng nổ, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.
- SẴN SÀNG ĐI CÔNG TÁC TỈNH.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch, Thưởng Doanh số & chế độ thưởng khác…).
- Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần/năm & chế độ điều chỉnh/ tăng lương khác theo quy định công ty.
- Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2 ngày phép (cấp nhân viên); 3 ngày phép (cấp quản lý).
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà thiếu nhi dịp 1/6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Giám Sát Bán Hàng (kênh MT)
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn