Tuyển Giám Sát Cửa Hàng
Mô tả công việc
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đến với cửa hàng;
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhằm tạo mong muốn sử dụng dịch vụ của cửa hàng thường xuyên hơn cho khách hàng;
- Tư vấn hiệu quả về thương hiệu và sản phẩm cho khách hàng;
- Ghi nhận đóng góp của khách hàng, đề xuất phương án cải thiện tốt hơn;
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng;
- Báo cáo tình hình khách hàng định kì và đột xuất;
- Nâng cao kĩ năng dịch vụ của nhân sự cửa hàng;
- Hệ thống hoá SOP dịch vụ cửa hàng;
- Đề xuất cải tiến tiêu chuẩn dịch vụ;
- Tổ chức đào tạo nhân sự định kì hàng tuần, hàng tháng, hàng quý;
- Theo dõi và đánh giá năng lực dịch vụ của nhân sự cửa hàng định kì và đột xuất;
- Báo cáo năng lực dịch vụ của nhân sự cửa hàng định kì - Xử lý các khiếu nại khách hàng;
- Thay mặt quản lý cửa hàng giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Báo cáo tình hình khiếu nại khách hàng định kì;
- Các nội dung công việc khác;
- Hướng dẫn nhân sự cửa hàng báo cáo doanh thu, kiểm kê NVL, tài sản của cửa hàng theo đúng quy định;
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi cửa hàng theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ;
- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh;
- Kinh nghiệm từ 02 - 03 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc, tính trách nhiệm cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans