Tuyển Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Biết Tiếng Anh, Tiếng Hàn)
Mô tả công việc
- Đào tạo đầu vào (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo nhân viên chưa thực hiện được dịch vụ khách hàng (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo thêm cho nhân viên chính thức và kiểm tra về dịch vụ
- Đào tạo theo chủ đề từng tháng - Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
- Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời
- Kiểm tra trang phục và tình hình ở siêu thị
- Quản lý sâu sát khu vực FO, Cashier, Delivery (nắm bắt nghiệp vụ FO, Cashier, Delivery)
- Quản lý tác phong, thái độ phục vụ của Tenant và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (Email) Cs giữ chìa → nội dung liên quan CS → báo cáo hàng ngày cho SM → hàng tuần tổng hợp comment box gửi SV - CS
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự hoặc Đào tạo.
- Dịch vụ khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng, Power Point
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/12/2019
Đồng Nai
Trưởng nhóm / ban
Tin học văn phòng, Tiếng Anh, Tiếng Hàn
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)