Mô tả công việc

- Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh tại các hệ thống siêu thị được giao.
- Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch phát triển, đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm tại các hệ thống siêu thị được giao
- Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường cũng như cấp dưới để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
* Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
- Lập kế hoạch & đề xuất các chương trình để phát triển các hệ thống khách hàng mới.
* Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn, đúng CTKM
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.
- Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng về kĩ năng bán hàng và kĩ năng trưng bày.
- Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc sử dụng các dụng cụ báo cáo, trưng bày.
* Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần, tháng, quý và năm.
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 0
Từ khóa:
giám sát kinh doanh
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Taisun Việt Nam Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Taisun Việt Nam
Lô A1-6, Đường số N5, KCN Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Sát Kinh Doanh (MT Supervisor)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Taisun Việt Nam
Nộp đơn