Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)
Giám sát hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động thường ngày của công ty
II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)
Nhiệm vụ 1 (Task 1): Giám sát công tác mua hàng hoạt động:
1.1 Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận vê hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động thường ngày của công ty
1.2 Thực hiện và đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các gọi thụ lý theo đúng quy trình, quy định và chính sách của công ty đề ra
1.3 Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp, nhà thâu phù hợp
1.4 Giám sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các tiêu chí vê chất lượng như cam kết trong hợp đồng trước khi giao hàng đến công trường
1.5 Kiểm soát chi phí mua hàng nằm trong ngân sách được duyệt
1.6 Thực hiện và theo dõi hồ sơ thanh toán theo đúng quy quy trình của công ty
1.7 Định kì hàng tháng gửi báo cáo cung ứng cho tập đoàn
Nhiệm vụ 2 (Task 2): Tối ưu hóa lợi ích cho công ty
2.1 Cùng với Trưởng bộ phận, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn cung
2.2 Duy trì mối quan hệ lâu dài với với các nhà cung cấp cũ và thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng
Nhiệm vụ 3 (Task 3): Hướng dẫn chuyên môn, hỗ trợ đồng nghiệp:
3.1 Thường xuyên hướng dẫn chuyên môn cho cấp dưới
3.2 Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ chung của phòng cung ứng nói chung
3.3 Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp hoặc ban giám đốc
III. Báo cáo trực tiếp: CEO

Yêu cầu công việc

a. Trình độ:
- Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, Ngoại Thương ….
b. Kiến thức:
- Có kiến thức ở lĩnh vực chuyên môn
c. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mua hàng, cung ứng
- 1-2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng nhân viên từ 2 người trở lên
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng quản lý dự án
- Thành thạo về MS Office (work, excel, PP…)
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát
e. Các yêu cầu khác:
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 0
Từ khóa:
Giám Sát Mua Hàng
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Sát Mua Hàng
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn