Mô tả công việc

- Tổ chức việc đặt hàng với Nhà Cung Cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
- Quản lý trưng bày hàng hóa và sắp xếp quầy kệ
- Theo dõi, kiểm tra doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để hạn chế thất thoát.
- Sắp xếp đóng lốc và trưng bày đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại quầy kệ, kịp thời cho việc bán hàng theo quy định.
- Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
- Bố trí ca làm việc hàng tuần cho nhân viên
- Kiểm soát hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp giải quyết nhanh và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Từng làm Phó quầy/Trưởng quầy hoặc Nhân viên trưởng tại các hệ thống siêu thị bán lẻ
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực bán lẻ
- Có khả năng quản lý hàng hóa và quản lý nhân sự của quầy/nhân viên nhà cung cấp

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 1
Logo Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Giám Sát Ngành Hàng
Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
Nộp đơn