Tuyển Giám Sát Nhà Hàng (10 - 12 Triệu)
Mô tả công việc
* Thực hiện các công việc đầu ca:
- Đảm bảo tiểu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiều chuẩn phục vụ của nhà hàng, Giám sát quá trình làm. việc của nhân viên và điều chỉnh cho đúng với yêu cầu
- Bố trí, phân công công việc cho nhân viên
- Xử lý các báo cáo công việc của nhân viên bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca
- Tham gia họp đầu ca
* Trong quá trình phục vụ khách hàng:
- Được phép trả lại món nếu chất lượng món ăn không đạt yêu cầu. Không tính tiền khách hàng khi chất lượng món ăn không đạt
- Làm việc với khách hàng và đưa ra mức giảm giá theo chính sách của công ty. Tặng thêm voucher cho khách hàng có hóa đơn thanh toán giá trị lớn
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ
- Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mại
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên
* Thực hiện các công việc cuối ca:
- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca
- Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng
- Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau
* Đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Thay mặt QLNH ký đơn xin đổi ca của toàn bộ nhân viên Nhà hàng
- Lập biên bản toàn bộ nhân viên Nhà hàng nếu nhân viên vi phạm kỷ luật hoặc không chấp hành Nội quy Nhà hàng
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo
* Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Báo cáo QLNH về các trang thiết bị hỏng hóc để lên kế hoạch sửa chữa. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng
* Quản lý nhân sự:
- Thay mặt QLNH điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng
- Thực hiện xác nhận chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên nhà hàng
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
- Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng, Giám đốc công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, cao tối thiểu 1m55 với nữ, 1m65 với nam
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Nhiệt tình, tinh thần trách nghiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo
- Có năng lực quản lý - giao tiếp với khách hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ 7.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip,…
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty, phép năm 12 ngày/ năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/07/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ