Tuyển Giám Sát Nhà Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng:
- Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
+ Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
+ Chịu trách nhiệm giám đốc điều hành việc kiểm soát để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
+ Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
- Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban
- Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập…
- Một số yêu cầu khác để thực hiện các nhiệm vụ khi cần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng du lịch hoặc các trường đào tạo đúng chuyên ngành
- Có 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng lãnh đạo tốt, điều hành công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Giám sát Nhà hàng03/01/2020
Vĩnh Phúc
Trưởng nhóm / ban
Tiếng Anh
Tiếng Việt
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Nhật Hằng