Mô tả công việc

- Trực tiếp thực hiện các giao dịch tại quầy và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ tại đơn vị nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Kiểm tra, đối chiếu các giao dịch, chứng từ, tiền mặt đã phát sinh/hạch toán trong ngày;
- Là thành viên trong Ban quản lý kho quỹ, chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn kho quỹ, liên đới chịu trách nhiệm về tài chính trong trường hợp thất thoát quỹ (trường hợp đơn vị khuyết chức danh Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng và Kiểm soát viên);
- Quản lý phôi sổ tiết kiệm và các loại thẻ được giao trong ngày, đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
- Phối hợp với Phòng Tiền tệ kho quỹ trong việc tiếp quỹ các máy ATM;
- Chăm sóc khách hàng tại đơn vị;
- Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh;
- Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên;

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kiến thức:
+ Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
+ Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
+ Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
+ Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
- Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6.

Phúc lợi công việc

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của công ty (sau khi ký hợp đồng chính thức).
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Có phụ cấp cơm trưa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 753 / 10
Logo Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank) Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
130 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giao Dịch Viên
Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)
Nộp đơn