Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng : đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, công tác chuẩn bị cho buổi phỏng vấn...
- Thực hiện các chế độ chính sách công tác BHXH, bảo hiểm y tế, các chế độ đãi ngộ… cho toàn bộ nhân viên trong công ty;
- Theo dõi chấm công lịch làm việc, tính lương cho nhân viên công ty.
- Cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các phòng ban khi có yêu cầu;
- Soạn thảo công văn giấy tờ của BP Hành chính nhân sự, Đặt vé máy bay, đặt phòng cho Quản lý và CBNV đi công tác…
- Báo cáo trực tiếp công việc với trưởng phòng nhân sự.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng khác theo điều động của trưởng phòng HCNS và ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học (ưu tiên các chuyên ngành quản trị nhân sự, luật)
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động, có kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm 1-2 năm làm về chấm công, tính lương, BHXH.
- Kỹ năng tự lập kế hoạch thời gian và sắp xếp thứ tự công việc ưu tiên.
- Chủ động, linh hoạt và đổi mới trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được xét tăng lương định kỳ 4 tháng / lần.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng.
- Được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động .
- Được hưởng các chế độ tham quan, du lịch, lễ tết theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công ty TNHH Edally Công ty TNHH Edally
Tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Edally
Nộp đơn