Tuyển Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Đón tiếp khách/ứng viên ra vào cơ quan làm việc
- Xây dựng quy trình quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, … và thực hiện sắp xếp, quản lý, lưu trữ đảm bảo khoa học, phù hợp với yêu cầu sử dụng
- Đăng ký, quản lý, setup phòng họp
- Hỗ trợ hậu cần cho phòng họp
- Chấm công tính lương
- Khai báo BHXH
- Đặt vé máy bay, khách sạn phục vụ quá trình công tác
- Thanh toán các chi phí: vé máy bay, khách sạn và các chi phí liên quan đến công tác phí
- Hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty khi được yêu cầu (sinh nhật, team building, các hoạt động truyền thông…)
- Trình ký các văn bản của phòng Hành chính Nhân sự
- Thực hiện theo dõi, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm của khối văn phòng nhằm theo đúng qui định cấp phát văn phòng phẩm của Công ty.
- Theo dõi hóa đơn, chứng từ ... thanh toán các chi phí phát sinh mua sắm văn phòng phẩm, các công tác hành chính chung nhằm đảm bảo theo dõi xuyên suốt, tránh nhầm lẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chính quy
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (cơ bản)
- Số năm kinh nghiệm tối thiểu yêu cầu: 1 năm
- Quản lý thời gian, kỹ năng hợp tác
- Khả năng bao quát, tổng hợp phát sinh trong công việc
- Xử lý các tình huống phát sinh khéo léo
- Tích lũy các kỹ năng trong lĩnh vực khác để có thể giải quyết công việc một cách gọn lẹ
- Thái độ niềm nở, hòa đồng, hỗ trợ các phòng ban
- Giải quyết các công việc phát sinh một cách nhanh chóng.
- Cần có kiến thức tin học văn phòng.
- Trao dồi kỹ năng ngoại ngữ
Phúc lợi công việc
- Lương cố định: 10 triệu
- Thưởng và KPI
- Chế độ BHXH theo luật LĐ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính nhân sự tổng hợp27/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Apax Global