Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính ( Theo dõi, mua bán Văn phòng phẩm, trang thiết bị, chấm công nhân viên, theo dõi hợp đồng và hồ sơ nhân viên...).
- Theo dõi công nợ, tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày, hàng tháng.
- Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch;
- Tham gia thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng do Công ty tổ chức.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán/ thương mại, dịch vụ,…
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường chuyên ngành kế toán/kinh tế/thương mại/ngoại giao
- Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề tương đương
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả, khéo léo trong nội bộ cũng như giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, tạo thiện cảm.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Phúc lợi công việc

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, lương cạnh tranh
- Phúc lợi:
- Lương = Lương cơ bản từ 5 triệu/tháng trở lên + thưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 2
Logo Công Ty TNHH Bất Động Sản Kinghomes Công Ty TNHH Bất Động Sản Kinghomes
191 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 (đối diện UBND Q2)

Ngày đăng tuyển
20/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành chính văn phòng (thư ký kinh doanh)
Công Ty TNHH Bất Động Sản Kinghomes
Nộp đơn