Tuyển Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, chuyển phát công văn, thư từ, tài liệu đi và đến.
- Thực hiện Quản lý, lưu trữ, bảo quản hồ sơ
- Quản lý việc sử dụng con dấu
- Thực hiện soạn thảo văn bản theo yêu cầu
- Theo dõi chấm công và làm báo cáo quân số hàng ngày.
- Theo dõi chi phí văn phòng và làm các thủ tục thanh toán, lưu chuyển chứng từ, hóa đơn về phòng kế toán.
- Làm và Kiểm tra Hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán.
- Các công việc khác căn cứ trong bảng Mô tả công việc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
- Giao tiếp tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (sử dụng tốt Excel).
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thư ký văn phòng.
+) Kỹ năng:
- Tổng hợp, báo cáo thông tin.
- Giao tiếp, truyền đạt thông tin.
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc.
+)Tố chất:
- Tính tình vui vẻ, cẩn thận, trung thực, năng động, nhạy bén trong công việc.
- Tính tuân thủ, phục vụ, cống hiến, tâm huyết với nghề.
- Hết mình vì đội ngũ, vì tổ chức.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: từ 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ (theo năng lực)
- Thưởng: Tháng 13, doanh thu, hiệu quả công việc và các ngày Lễ, Tết.
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Các chính sách & chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của công ty: Tham quan du lịch hàng năm, sinh nhật, ngày 8/3, 20/10 cho CBNV nữ và ngày Đàn ông (11/11) cho CBNV nam.
- Được hỗ trợ đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ đa dạng, và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng27/02/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công Ty Cổ Phần Synergy Power