Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo định hướng phát triển của công ty.
  • Lập dự toán ngân sách hoạt động hàng năm của phòng Hành chính Nhân sự.
  • Phân tích, xây dựng sơ đồ cơ cấu tổ chức; xem xét định biên nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
  • Thực hiện việc điều chỉnh các chính sách, chế độ, quy chế, nội quy, quy định, các quy trình công việc liên quan đến công việc.
  • Xây dựng, triển khai thực hiện các chính sách, nội quy, quy định, các quy trình công việc liên quan đến nhân sự, hành chánh.
  • Thực hiện tuyển chọn nhân sự đáp ứng nhu cầu và định hướng phát triển của công ty.
  • Tổ chức thực hiện công tác chấm công, tính lương; thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên theo đúng qui định của công ty và pháp luật lao động.
  • Lắng nghe ý kiến của nhân viên trong việc thực thi các chế độ chính sách (lương, thưởng, BHXH …) của công ty. Đưa ra các đề xuất giải quyết.
  • Tiếp nhận và xử lý kịp thời các thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp trong quan hệ lao động.
  • Tổ chức thiết lập cơ sở dữ liệu lưu trữ hồ sơ nhân viên công ty.
  • Quản lý và điều hành các hoạt động quản trị hành chánh, quản lý, bảo quản và cấp phát tài sản, công cụ dụng cụ công ty.
  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định, chính sách, quy trình… của các bộ phận/ nhân viên trong công ty; đề ra biện pháp khắc phục/ xử lý phù hợp.
  • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các cơ quản quản lý nhà nước.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học quản lý nhân sự, tâm lý học, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan.
  • Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự.
  • Có kiến thức rộng về bồi thường, lập kế hoạch tổ chức, tổ chức phát triển, an toàn, đào tạo phát triển.
  • Khả năng thiết lập và duy trì các mối liên hệ với các cấp quản lý, nhân viên các bộ phận khác và công chúng.
  • Khả năng đọc, viết, phân tích và giải thích các chính sách, hướng dẫn thực hiện thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, bảo hiểm, …
  • Có kiến thức về các nguyên tắc và các thủ tục tuyển dụng.
  • Tổng hợp kiến thức về pháp luật lao động và thực tiễn.
  • Kỹ năng giao tiếp khá
  • Có khả năng lãnh đạo và phát triển nhân sự.
  • Có thể tương tác hiệu quả với cấp quản lý.
  • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 , từ 8:00 AM đến 18:00 PM
  • Đồng nghiệp: thân thiện
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Ngày đăng tuyển
07/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển HR Manager
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
Nộp đơn