Mô tả công việc

* Mô tả chức năng công việc:
- Làm chứng từ cho các lô hàng xuất khẩu
- Chuẩn bị các chứng từ của lô hàng xuất khẩu theo yêu cầu của khách hàng trong hợp đồng
- Chuyển bộ chứng từ xuất khẩu cho TF để gởi tới khách hàng
- Chuyển chứng từ xuất khẩu cho kế toán để ghi nhận doanh thu
- Cập nhập các thông tin của lô hàng xuất lên Axapta: ngày xuất hàng, số bill, tên tàu
* Mối quan hệ công việc:
+ Bên trong:
- Bộ phận booking của phòng XNK: Thông tin ngày xuất hàng để làm chi tiết bill
- Phòng Logistics: Thông tin về số lượng xuất, qui cách đóng gói… của lô hàng xuất
- Phòng IOC, TF: Thông tin về yêu cấu của khách hàng trong Document Required
- Phòng TF, Kế toán: Chuyển bộ chứng từ hàng xuất cho TF để gởi khách hàng và cho kế toán để ghi nhận doanh thu
+ Bên ngoài:
- Hãng tàu: Gởi chi tiết bill cho Hãng tàu
- VCCI, Bộ Công Thương: Xin cấp chứng nhận xuất xứ cho lô hàng (CO)
- Công ty khử trùng: yêu cầu cấp chứng thư cho lô hàng xuất.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Xuất Nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm làm chứng từ hàng xuất
- Anh văn: tương đương B
- Vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Từ khóa:
Imex Staff
Logo Công ty TNHH ScanCom Việt Nam Công ty TNHH ScanCom Việt Nam
Lô 10, đường số 8, khu công nghiệp Sóng Thần 1 - Phường Dĩ An - TX Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Imex Staff (Thời Vụ 6 Tháng)
Công ty TNHH ScanCom Việt Nam
Nộp đơn